Toyota Camry 2013 thiên đường mới.
Các tính năng tiêu chuẩn của Toyota Camry 2013 bao gồm 2.5L I-4 178hp động cơ, hộp số tự động 6-tốc độ với trục, 4-bánh chống bó phanh (ABS), bên túi khí gắn trên ghế, rèm 1 và túi khí hàng trên không 2, phía sau phụ tác động túi khí, túi khí đầu gối lái xe và hành khách, túi khí chiếm cảm biến, điều hòa nhiệt độ, 16 “bánh xe thép, kiểm soát hành trình, ABS và kiểm soát lực kéo đường truyền lực, và kiểm soát một sự ổn định.
Giới thiệu: Toyota camry 2013
Là một thành công lớn, kỳ quặc đủ, đôi khi có thể là khá unglamorous. Lấy Toyota Camry 2013, ví dụ. Những người đam mê xe yêu để bỏ Camry với những nhận xét snide có liên quan yếu tố hứng thú của một máy giặt. Nhưng thực tế là cho mỗi anh chàng xe (hoặc gal) yêu cầu vui chơi giải trí bất cứ điều gì họ lái xe, có hàng trăm các folks những người chỉ đơn giản muốn xe của họ để cung cấp phương tiện vận chuyển thoải mái, hiệu quả và đáng tin cậy. Camry 2013 đã xuất sắc trong lĩnh vực này, và kết quả là sedan hạng trung của Toyota là một trong những chiếc xe bán chạy hàng đầu cho hầu hết các phần tư thế kỷ. Tất nhiên có Camry hơn một persona chỉ nhạt nhẽo. Lựa chọn động cơ của Camry bao gồm inline-4 respectably mạnh mẽ 2,5 lít và một động cơ V6 268 mã lực siêu mịn mà không có câu hỏi là tốt nhất trong phân khúc sedan gia đình. Khác Toyota Camry 2013 điểm mạnh bao gồm một mức độ đáng khen ngợi của sự thoải mái, rất nhiều tính năng tiện lợi và sang trọng, và điểm số an toàn hàng đầu. Cho dù bạn đang sử dụng nó cho đi lại hàng ngày hoặc gia đình một chuyến đi đường trên khắp đất nước, Camry có thể sẽ đáp ứng. Phân khúc sedan hạng trung được cho là cạnh tranh nhất trên thị trường ô tô, và như vậy các Camry 2013 có một số đối thủ xứng đáng phải chiến đấu cho uy quyền sales chart. Tất nhiên có tuổi già của nó đối thủ, Honda Accord, nhưng bây giờ bạn cũng có thể xem xét Chevrolet Malibu, Ford Fusion, Hyundai Sonata, Mazda 6, Nissan Altima và Suzuki Kizashi. Mặc dù Toyota Camry 2013 không xử lý gần cũng như các thí sinh lớp thể thao – chẳng hạn như 6 và Altima – chúng tôi nghi ngờ phần lớn người mua sắm sẽ không quan tâm quá nhiều. Đáng buồn thay, danh tiếng sterling chất lượng lâu dài của Camry đã bị bôi nhọ bởi vấn đề của thế hệ gần đây nhất với nhớ lại liên quan đến dính chân ga và thảm sàn có khả năng xâm nhập. Mặc dù Camry 2013 vẫn làm cho một trường hợp mạnh cho chính nó, như đã nêu ở trên, có rất nhiều hấp dẫn tùy chọn để lựa chọn. Toyota Camry 2013 vẫn là một sự lựa chọn rắn, nhưng nó không còn tốt, đủ để là không có trí tuệ. Chúng tôi đề nghị thử nghiệm lái xe như nhiều mô hình tốt để xem những gì phù hợp nhất với bạn.
Cơ thể Styles, Levels và Tùy chọn Trim:
Toyota Camry 2013 sedan bốn cửa hạng trung được cung cấp trong bốn cấp độ cắt – cơ sở, LE, SE và XLE. Camry 2013 cơ sở đi kèm chỉ với một động cơ bốn xi-lanh, trong khi cắt khác cung cấp một sự lựa chọn giữa bốn xi-lanh và V6. Camry cơ sở có bánh xe thép 16-inch, điều hòa không khí, tự động lên / xuống cửa sổ cho tất cả bốn cửa ra vào, một CD 6 loa hệ thống âm thanh với một jack cắm đầu vào phụ trợ, tay lái nghiêng và ống nhòm, kiểm soát hành trình, đầy đủ phụ kiện điện và phía sau chỗ ngồi 60/40-split-folding. Camry LE thêm vào không khóa và một sức mạnh điều khiển tám cách chỗ ngồi. SE bao gồm một hệ thống treo thể thao điều chỉnh, bánh xe hợp kim 17-inch và nội thất đặc biệt và chi tiết về kiểu dáng bên ngoài. Các XLE sang trọng trở lại cài đặt hệ thống treo các của LE mềm hơn và bánh xe 16-inch trong khi cung cấp một hệ thống JBL-thương hiệu âm thanh nâng cấp với một trong-dash CD changer và radio vệ tinh, điện thoại Bluetooth và kết nối âm nhạc, tự động hai vùng khí hậu kiểm soát, một sức mạnh ghế hành khách, kính chiếu hậu tự động mờ, ghế ngồi ngả phía sau, một dấu âm gỗ moonroof và trên mô hình động cơ V6, ghế ngồi bọc da. Lưu ý rằng không phải là SE cũng không XLE cung cấp ghế gấp phía sau, mặc dù từng có một trung tâm pass-through. Hầu hết các nâng cấp của XLE được cung cấp trên thấp hơn mức cắt như các tùy chọn. Lựa chọn lớn khác, tùy thuộc vào mức độ cắt, bao gồm một cửa sổ trời, một hệ thống chuyển hướng, đánh lửa keyless, nhập cảnh và ghế trước có sưởi.
Máy xe và Hiệu suất:
Toyota Camry 2013 là ổ đĩa bánh trước và động cơ tiêu chuẩn trên cơ sở, LE và XLE mức cắt là 2,5 lít bốn xi-lanh tạo ra 169 mã lực. SE nhận được một phiên bản tinh chỉnh của động cơ đó là tốt cho 179 mã lực. Một hộp số tay sáu tốc độ là tiêu chuẩn trên tất cả Camry bốn xi-lanh trừ cho XLE, mà đi kèm với hộp số tự động sáu tốc độ. Đối với phần còn lại của cắt, tự động là tùy chọn. Tiết kiệm nhiên liệu được ước tính là 22 mpg city/33 mpg trên xa lộ và 26 mpg kết hợp với hướng dẫn sử dụng, trong khi số dặm đường cao tốc tự động những giọt hơi đến 32 mpg. Tùy chọn trên tất cả các mô hình trừ Camry cơ sở là động cơ V6 3.5 lít cranks ra 268 mã lực và 248 lb-ft mô-men xoắn. Là sự lựa chọn tự động sáu tốc độ truyền dẫn duy nhất. Vì vậy, trang bị, Camry có thể chạy nước rút để 60 mph trong 6,5 giây hạm đội, nhưng tiết kiệm nhiên liệu vẫn còn mpg at19/28/23 ấn tượng.
An toàn:
Toyota Camry 2013 đi kèm với hệ thống phanh chống bó cứng với assist phanh, kiểm soát ổn định, túi khí bên ghế trước, túi khí rèm bên đầy đủ độ dài và đầu gối một trình điều khiển túi khí. Trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Cục quản lý An toàn Xa lộ giao thông quốc gia, Camry 2013 kiếm được một năm ngôi sao hoàn hảo trong tất cả các loại tác động phía trước và bên. Viện Bảo hiểm An toàn xa lộ cho các đánh giá hàng đầu của “tốt” trong thử nghiệm va chạm phía trước offset và tác động phụ của nó.
Thiết kế nội thất và các tính năng đặc biệt:
Toyota Camry 2013 trong cơ sở và các mô hình LE, nội thất của Camry 2013 là đơn giản và chức năng. Toyota thập kỷ kinh nghiệm trong thái tỏa sáng qua ở đây – điều khiển chính là lớn và đặt một cách hợp lý, và chỗ ngồi rộng một cách dễ dàng chứa hầu hết các loại hình cơ thể. Có rất nhiều cubbies lưu trữ, quá. Băng đèn nền màu xanh cho âm thanh và điều khiển khí hậu có thể có vẻ một chút tacky, nhưng nó liven mọi thứ lên một chút. SE thêm dấu hiệu phong cách thể thao, nội thất, trong khi XLE tăng các quầy bar với thuyết phục dấu gỗ giả và một tính năng cao cấp không thường thấy trong phân khúc này – ghế sau ngả. Trunk năng lực cho tất cả các mô hình là 15 feet khối. Đáng chú ý là, xây dựng và vật liệu chất lượng với tiêu chuẩn cao của Camry thế hệ trước. Một số chất dẻo là không đạt tiêu chuẩn, và fitments bảng điều khiển không thống nhất chính xác. Nội thất của Camry không phải là xấu bởi bất kỳ phương tiện, nhưng nó không còn trên trung bình cho phân khúc này.
Lái xe Hiển thị:
Toyota Camry 2013 là cung cấp cho thoải mái đi xe tuyệt vời và cô lập tại các chi phí của việc tham gia động lực lái. SE được cho là kịp những niềm vui trong góc hẹp, nhưng trong thực tế nó chỉ là một phiên bản hơi chắc của một trong những dòng xe sedan gia đình nhẹ nhàng xuất hiện và ít nhất là liên quan đến bạn có thể mua. Mặc dù vậy, hệ thống treo cosseting của Camry 2013 có thể là thích hợp hơn với cách tiếp cận cứng rắn thể thao, được thực hiện bởi Mazda và Nissan. Có một yếu tố một cách dứt khoát thể thao – tuabin mịn tùy chọn động cơ V6, mà biến đổi Toyota Camry 2013 vào một giá giữa sedan nhanh nhất trên đường trong khi vẫn duy trì số tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng. Bốn xi-lanh không phải là zippy, nhưng hiệu suất và nền kinh tế của nó vẫn còn rất tốt cho một chiếc sedan hạng trung.
Toyota Camry 2013 2.5Q – Bản cao cấp
* Toyota Camry 2013 2.5G – Bản cấp trung
* Toyota Camry 2013 2.0E – Bản tiêu chuẩn
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI CHO CÁC DÒNG XE
Tags: innova - camry - Fortuner - toyota tan cang
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét